เรียบง่ายแต่ได้บรรยากาศ บ้านพักติดทะเล GAO BAY VIEW

Last updated: 30 มิ.ย. 2567  |  461 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียบง่ายแต่ได้บรรยากาศ บ้านพักติดทะเล   GAO BAY VIEW

เมื่อความเก๋าผลมผสานความทันสมัยในสไตล์มินิมอล จึงได้ที่พักที่เรียบง่าย แต่ได้บรรยากาศ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี   เหมาะสำหรับสังสรรค์ปาร์ตี้และทำกิจกรรมร่วมกัน เป็นกลุ่ม  หมู่คณะ  และเป็นครอบครัวที่ต้องการความสนุกสนานเพลิดเพลิน


GAO BAY VIEW  โดดเด่นบนโลเคชั่นที่ตั้งอยู่บนหาดพลา บ้านฉาง จ. ระยอง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากรุงเทพฯ บรรยากาศเงียบ และเป็นส่วนตัว  มีลักษณะเป็นบ้านที่ถูกรีโนเวทใหม่ให้ดูกลมกลืนกับที่พักริมทะเล ห้องพักภายในบ้านทุกห้องถูกออกแบบด้วยโทนสีที่อบอุ่น  ดูแล้วสบายตา  สัมผัสแรกที่เข้ามาภายในบ้านจะพบกับสิ่งอำนวยความสะดวก ที่มีไว้บริการเสมือนเดินเข้าบ้านส่วนตัว มีการจัดวางเป็นสัดส่วน โดยเฉพาะมุมทำอาหาร   ที่มีความพิเศษอยู่ด้านนอกสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะปาร์ตี้ ปิ้งย่าง  ชาบู หรือ มุมคาราโอเกะและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ครบ   ภายในออกแบบไว้เพื่อการพักผ่อนและใช้ประโยชน์จากพื้นที่...อย่างคุ้มค่า


สำหรับบ้านพักหลังนี้สามารถ รองรับลูกค้าได้ 9-12 คน ห้องพักแต่ละชั้น มีความแตกต่างกัน  ชั้นล่างออกแบบเพื่อการสังสรรค์โดยเฉพาะมีมุมร้องคาราโอเกะ และลานทำกิจกรรมปิ้งย่าง  นังชิล ๆ ทำงานชมวิวทะเล ร้องคาราโอเกะแบบสบาย ๆ

ในส่วนของห้องนอน ภายในห้องแต่ละชั้นมาในโทนสีไม่ฉูดฉาด  อบอุ่น เรียบๆ ดูผ่อนคลายมีเอกสักษณ์เป็นส่วนตัวเพิ่มฉากกั้น  เพื่อทำให้ที่พักดูมีมิติเป็นสัดส่วนบางห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมชมวิวทะเลและสูดอากาศบริสุทธิของท้องทะเล

GAO BAY VIEW  อีกหนึ่งตัวเลือกที่สร้างสีสันของการพักผ่อนและทำกิจกรรมได้อย่างลงตัว

สามารถติดต่อ .......จองที่พักได้ที่ https://greenorange.co.th/index.php?page=vacation&fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTEAAR0r4aqkn66GmsrX75I96i_27mVRzdRYDcsLFNtaU0rRr420DGMXGBCjL2s_aem_mRuWUytLwgQ52f_ADsU3EA

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้