นั่งรับลม ชมทะเล ที่ เก๋า เช็คอิน บีชฟร้อนท์ บ้านพักวิวทะเล 180 องศา

Last updated: 30 มิ.ย. 2567  |  413 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นั่งรับลม  ชมทะเล ที่  เก๋า เช็คอิน บีชฟร้อนท์ บ้านพักวิวทะเล 180 องศา

เรียกได้ว่าที่สุดของการพักผ่อนริมทะเลอย่างแท้จริงก็ว่าได้  บ้านริมทะเล ถือเป็นบ้านในความฝันของหลายคน และยังเป็นสถานที่พักผ่อนยอดฮิต เนื่องจากมีบรรยากาศดี ลมพัดเย็นตลอดเวลา  หาดทรายยาวรี เหมือนมีชายหาดส่วนตัว ไม่วุ่นวาย ที่สำคัญมีเสียงคลื่นคอยขับกล่อมเพลิน ๆ  


เก๋า เช็คอิน บีชฟร้อนท์   ที่พักวิวทะเลถูกออกแบบให้มีความเรียบง่าย ๆ ไม่หรูหราแต่ดูอบอุ่นด้วยแสงไฟที่สาดลงพื้นซึ่งเป็นปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์   ภายในบ้านมีความโปร่งโล่งไม่อึดอัด ให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยความเย็นของลมทะเล 


สำหรับเฟอร์นิเจอร์จัดวางอย่างเป็นสัดส่วนมีความเป็นอิสระ  สามารถนั่งพักผ่อนชมความงามของท้องทะเลผ่านกระจกใส ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย  ถัดมาจะเป็นโซนบันเทิง สามารถดูหนัง ฟังเพลง ร้องคาราโอเกะ


มองไปอีกมุมซึ่งจัดว่าเป็นจุดเด่นของบ้านคือเคาน์เตอร์เล็ก ๆ นั่งทำงาน หรือถ้าเมื่อยล้าจะทอดสายตาชื่นชมธรรมชาติของทะเล ชมความงามของน้ำทะเลใสๆ เพื่อพักสายตาก็ได้


ห้องนอนแบ่งออกเป็นสองฝั่ง   ภายในตกแต่งด้วยเตียงใหญ่และเตียงเดี่ยว จัดวางอย่าง ไม่ซับซ้อน ดูกว้าง แต่แฝงไว้ด้วยความมีระเบียบและลงตัว อีกฝั่งติดทะเลดูดีให้อารมณ์ของการ นอนฟังเสียงคลื่นตลอดคืน


เก๋า เช็คอิน บีชฟร้อนท์    ดีไซด์ง่าย ๆโดดเด่น ทันสมัย รองรับผู้มาพักได้ถึง 6- 8 คน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ทำครัวอย่างครบครัน


สำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เลือกเช็คอินกับ เก๋า เช็คอิน บีชฟร้อนท์  บ้านฉาง จ.ระยอง  อีกหนึ่งโมเน้นต์ของที่พักวิวทะเล 180 องศา  ที่สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม



สามารถติดต่อ ......จองที่พักได้ที่ https://greenorange.co.th/index.php?page=vacation&fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTEAAR0r4aqkn66GmsrX75I96i_27mVRzdRYDcsLFNtaU0rRr420DGMXGBCjL2s_aem_mRuWUytLwgQ52f_ADsU3EA

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้