วารี บำบัด เมโกะ ออนเซ็น แอนด์ สปา ความลงตัว ที่สัมผัสได้

Last updated: 29 ส.ค. 2567  |  425 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วารี  บำบัด   เมโกะ ออนเซ็น แอนด์ สปา  ความลงตัว ที่สัมผัสได้

ใครที่อยากจะผ่อนคลาย อยากลองแช่ออนเซ็นดูซักครั้ง เพื่อลดความเมื่อยล้า และช่วยผ่อนคลาย ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น  สามารถสัมผัสบรรยากาศของการแช่ออนเซ็นในแบบของญี่ปุ่นได้ที่ เมโกะ ออนเซ็น แอนด์ สปา  ย่านรามคำแหง 

ออนเซ็นถือเป็นวัฒนธรรมการอาบน้ำของชาวญี่ปุ่นที่มีมานาน เนื่องจากประเทศญี่ปุ่นมีภูเขาไฟมากมายที่ยังไม่ดับอยู่หลายลูก ทำให้มีน้ำแร่ที่ผุดขึ้นโดยธรรมชาติจากความร้อนของภูเขาไฟ จึงอุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมาย มีสรรพคุณช่วยบำบัดสุขภาพทั้งยังให้ความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี


เมโกะออนเซ็นแอนด์ สปา   เป็นสถานบริการแช่ออนเซ็น ในย่านหัวหมากที่มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น ภายในร้านตกแต่งด้วย โทนสีน้ำตาลจากไม้ไผ่ เพิ่มสีสันด้วยเก้าอี้สีดำเป็นมุมพักผ่อน  บ่อออนเซ็นมีจำนวน 3 บ่อ โดยทุกบ่อใช้ระบบน้ำไหลเวียน เพื่อรักษาคุณภาพน้ำและความสะอาดให้คงไว้อยู่เสมอ

ด้วยความที่เป็นบ่อ รวมเฉพาะชาย และขนาดที่กว้างขวาง ทั้ง 3 บ่อ แบ่งเป็น บ่อเย็น  (Cold Bath): กระชับรูขุมขนให้ความสดชื่น อุณหภูมิอยู่ที่ 18 องศา    บ่อออนเซ็น (Onsen Bath) อุณหภูมิที่  25  องศา

และ ตู้สตีม(Steam) ถือเป็น จุดเด่นของเมโกะ ออนเซ็น    คือ การอบเปียกหรืออบไอน้ำ มีอุณหภูมิอยู่ที่ 40-60 องศาเซลเซียส ใช้วิธีการทำความร้อนด้วยน้ำให้ระเหยเป็นไอหยดลงบนตัวของผู้อบอบไอน้ำ มีการนำสมุนไพรไทยมาผสมเพิ่มกลิ่นหอมจากสมุนไพร ให้ความสดชื่นและผ่อนคลายมากขึ้น

เมื่อแช่ตัวในบ่อน้ำเย็นก็สลับมาอบแห้ง  ด้วยการอบซาวน่า (Sauna) เป็นความร้อนที่ได้จากรังสีของถ่านไฟ มีอุณหภูมิอยู่ที่ 75 องศาช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้ดี  สำหรับห้องนวดสปามีการขยายเพิ่มและจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้


เมโกะ ออนเซ็น แอนด์ สปา มีบริการครบ สะอาด สะดวกและปลอดภัย  ไม่ว่าจะเป็น ช่องเก็บของสแกนด้วยบาร์โค๊ด  แบบฟอร์มแช่ออนเซ็น ที่สำคัญค่าบริการไม่แพง เพียง 250 บาทต่อวัน ฟรีผลไม้และเครื่องดื่มสำหรับบำรุงสุขภาพ

หากต้องการสังสรรค์ ผ่อนคลายต้องที่ เมโกะ ออนเซ็น แอนด์ สปา  ตั้งอยู่ในย่านรามคำแหง หัวหมาก 18   เดินทางสะดวกติดถนนใหญ่  ร้านเปิดบริการเวลา  14.00 – 22.00 น

เมโกะ ออนเซ็น แอนด์ สปา  อีกหนึ่งรูปแบบของการบำบัดทางธรรมชาติที่จะช่วยจัดองค์ประกอบสุขภาพของคุณ

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้